6/29/2018

Bí kíp trị nám tàn nhang siêu hay siêu hiệu quả bằng Chamomile Whitening Cream


Đã là phụ nữ, ai cũng muốn mình có diện mạo bên ngoài với làn da trắng sáng, căng mịn hồng hào, không vết nám sạm, tàn nhang hay nếp nhăn với vóc dáng chuẩn cân đối ba vòng.
Trẻ đẹp mãi với thời gian, ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng biết cách.
Bạn có muốn hiểu rõ về làn da của mình?
Bạn đang tìm giải pháp để cải thiện làn da và giữ gìn nhan sắc?
Để chị em không cất công tìm kiếm và chọn sai cách điều trị, xin chia sẻ đến chị em kinh nghiệm và bí quyết điều trị nám tàn nhang dưới đây. Bài viết có 3 phần, gồm trị nám tàn nhang bằng bộ sản phẩm thoa ngoài da, trị nám bằng thiên nhiên, bí quyết trị sạch vết thâm do mụn hiệu quả chỉ sau 2 tuần.

Điều trị nám hoàn toàn bằng thiên nhiên (Lưu ý không áp dụng cho da nhạy cảm)

1. Công dụng trị nám da mặt bằng thiên nhiên của vỏ cam 
Với các đặc tính của mình, vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da trở nên mềm mại, mìn màng và tươi trẻ.
Vỏ cam giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da. Các hạt trên vỏ cam khô có công dụng như các chất tẩy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da và loại bỏ mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời.
Đồng thời, nhờ đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ cam giúp phòng chống mụn mủ và mụn trứng cá hiệu quả.

2. Trị nám da mặt bằng thiên nhiên với quả đào


Trong trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.

3. Trị nám da mặt bằng thiên nhiên : Hỗn hợp lá húng và bạc hà
Dùng hỗn hợp từ lá húng và bạc hà. Xay nhuyễn 100g lá húng và lá bạc hà. Trộn thêm một chút bột nghệ để tạo hỗn hợp thành dạng bột. Thêm chút nước hoa hồng sau đó đắp lên mặt.

Lưu ý: Với nám sâu lâu năm thì sử dụng cách này hiệu quả không cao, và da nhạy cảm thì không được dùng nhé.
Mỗi cuối tuần, các bạn xông mặt một lần với các nguyên liệu: Kinh giới, tía tô, ngải cứu, muối, nửa quả chanh. Nguyên liệu rửa sạch, bỏ tất cả vào nồi, đun nhỏ lửa, khi sôi bỏ muối vào hoà tan, đổ ra tô lớn, vắt chanh, úp mặt vào tô nước nóng, giữ khoảng cách vừa đủ để hơi nóng bốc lên mặt, làm thế đến khi tô nước nguội thì ngay lập tức lấy viên đá se khít lỗ chân lông, sau đó các bạn xịt dưỡng da"

Trị nám bằng bộ sản phẩm thoa ngoài da (áp dụng cho mọi loại da và tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi)

Kem Tái Tạo Da Trị Nám Chamomile Whitening Cream

Trước đây việc điều trị nám cho kết quả rất hạn chế nếu không muốn nói là hầu như thất bại. Các chuyên gia CHAMOMILE đã không ngừng tìm kiếm, cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và xây dựng nên liệu trình đặc trị nám bằng bộ sản phẩm thoa ngoài da CHAMOMILE. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời trong điều trị nám.

Đã bị nám, dù điều trị theo phương pháp nào, các bạn hãy xác định theo đuổi dài hơi. Các bạn phải mất ít nhất 1 năm khuôn mặt mới đẹp, và để sạch nám, thậm chí phải mất tận 2 đến 3 năm – một quãng thời gian không ngắn, nếu các bạn không kiên trì thì sẽ phải sống với nám suốt đời. Đó là với trường hợp nám nặng, nám lâu năm. Còn đối với tình trạng nám mới, nếu bạn chữa trị kịp thời thì thời gian điều trị sẽ rút ngắn xuống chỉ từ 2 – 4 tháng. 

Với liệu trình trị nám CHAMOMILE, bạn sẽ đi 1 liệu trình gồm 1 hộp kem CHAMOMILE, 1 kem sâm dưỡng phục hồi da trong quá trình trị nám, 1 sữa rửa mặt. Liệu trình này bạn sẽ mất khoảng trên 1triệu đồng 1 tháng, rẻ hơn so với việc bắn laze rất nhiều.

Các bạn thấy đó, điều tri nám bằng sản phẩm tiên tiến nhất thế giới mà còn lâu như thế, thì phương pháp thiên nhiên lâu đến cỡ nào? Bất ngờ là, không lâu như các bạn nghĩ đâu, nhưng mất công hơn vì phải làm hàng ngày

Chị khách bị nám mảng trước khi điều trị bằng Kem tái tạo da, đặc trị nám Chamomile Whitening Cream

Em khách da đẹp sau liệu trình Tái tạo da Chamomile Whitening Cream
Nếu chị em cần được TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ NÁM - TÀN NHANG - ĐỐM NÂU với CHUYÊN VIÊN CHAMOMILE, hãy gọi HOTLINE: 0961973673

Sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi : CÔNG TY TNHH & ĐẦU TƯ TM THỦY VŨ
ĐỊA CHỈ: NGÕ 1 – NGÁCH 1/12 ĐẠI ĐỒNG – P. THANH TRÌ – Q.HOÀNG MAI – HÀ NỘI

Để tìm mua KEM TÁI TẠO DA CHAMOMILE WHITENING CREAM , Click  TẠI ĐÂY
Hỗ trợ KH: 0961973673

0 nhận xét:

Đăng nhận xét