3/30/2019

Những vấn đề khi dùng kem tái tạo và thuốc đông y tái tạo Chamomileskill

Những vấn đề khi dùng kem tái tạo và thuốc đông y tái tạo Chamomileskill
Xin chào tất cả các bạn. Hnay Thảo sẽ nói các vấn đề thường gặp khi sử dụng Kem tái tạo và thuốc đông y tái tạo.
1. Da bị nổi mụn khi dùng kem tt hoặc thuốc đ.y. Da bạn đang bị nhiễm độc tố, hoặc từng sử dụng kem trộn nên sẽ xảy ra tình trạng mọc mụn. Đó là phản ứng bình thường khi dùng kem tái tạo hoặc thuốc đông y. Vì khi da bạn nổi mụn khi dùng sp này có nghĩa là da bạn đã hấp thu sản phẩm và đang trong quá trình đào thải độc tố. Tùy vào tình trạng da nhiễm độ tố mà quá trình xảy ra nhanh hay chậm. Ban cần kiên trì để hoàn thiện quá trình này để mang lại làn da khỏe đẹp trắng hồng nhé.
2. Da đen sạm khi đang dùng kem. Các bạn tiếp tục vỗ kem đều, trường hợp đang dùng kem da đen sạm là do da đang đào thải tế bào chết, để tái tạo lớp da mới nên các bạn ko quá lo lắng. Tuyệt đối ko kỳ, gãi da, ko đắp thuốc linh tinh hay đắp bột mật ong.
3.Da đen sạm khi dùng xong kem, hoặc dùng kem sâm, kem ong da bị sạm lại. Đó là do da chưa hoàn tất quá trình tái tạo nên da vẫn sẽ tiếp tục đẩy lớp da cũ lên để tái tạo lớp da mới, lúc này các bạn cần tiếp tục thoa kem tái tạo để đẩy lớp da cũ tái tạo lớp da mới hoàn thiện.
Và bản chất của kem Ong hay kem Hồng sâm là dòng phục hồi da, dưỡng da, ko phải là dòng tái tạo nên khi các bạn thoa kem sâm hoặc ong da bị sạm lại là do da chưa hoàn tất quá trình tái tạo.
4. Da đen sạm lại nhanh hơn sau quá trình tái tạo, đối với những bạn ko dùng sp dưỡng. Trường hợp này do các bạn ko dưỡng da để hoàn thiện quá trình phục hồi da sau tái tạo. Bước dưỡng phục hồi này rất quan trọng vì da sau tái tạo rất yếu nên cần dùng bộ sp phục hồi da như: kem sâm, tinh chất, serum, kèm bộ dưỡng ngày đêm...ngoài ra dùng thêm tẩy da chết và mask nghệ, bột đ.y.
5. Da bị nổi mụn khi dùng kem dưỡng, serum. Bản chất của kem dưỡng, serum cũng giống như kem tái tạo là sẽ đào thải mụn trong khoảng thời gian đầu nên đối với những bạn lần đầu sd sẽ có dấu hiệu nổi mụn khi thoa kem dưỡng, serum. Vấn đề này hoàn toàn bthg điều đó chứng tỏ dưới lớp da của bạn đang có những độc tố nên sp đang đào thải những độc tố đó ra bên ngoài bằng cách đẩy mụn. Bạn vẫn tiếp tục thoa đều nhé, mụn sẽ hết sau vài ngày.
Các ban còn câu hỏi thắc mắc gì khi sử dụng kem tái tạo và thuốc đông y hãy nhắn cho Thảo dưới đây nhé, mọi câu hỏi sẽ đc giải đáp. Hẹn gặp lại các bạn ở những video tiếp theo. Các bạn tư vấn - mua hàng thì liên hệ qua thông tin ở dưới đây nhé.
HÃY GỌI  0961 973 673  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0961 973 673 (Zalo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét