6/21/2018

Kem tái tạo body CHAMOMILE WHITENING CREAM



Bộ đôi Body tái tạo chuyên biệt của CHAMOMILE. Sản phẩm đi đầu về tái tạo da cho BODY mà không bong hàng mảng như kem lột trên thị trường, không ngứa, không đỏ...da bong trong quá trình tắm gội, quá là suất sắc phải không nào ???


KEM BAN NGÀY -TÁI TẠO DA (Tái Tạo – Phục Hồi – Làm Trắng)

Công thức đào thải, tái tạo và làm trắng da của KEM BODY TÁI TẠO BAN NGÀY sở hữu là một công thức lý tưởng và hiệu quả tuyệt vời cho những bạn gái đang băn khoăn về làn da còn đen sạm , khô ráp và phục hổi da có biểu hiện lão hóa , chảy sệ. 

Chất kem bơ thấm hút vào da hiệu quả mà không gây quá nhờn rít , khó chịu hay bị dính vân kem lên quần áo . Với dưỡng chất cô đặc bổ sung từ các loại men trái cây và mầm gạo hoà quyện giúp đào thải tuyệt đối được da chết, tạo độ trắng tươi hồng hào và hoàn hảo nhất cho da đen lì , sạm dùng bao nhiêu loại cũng không trắng. Nhưng TÁI TẠO là sẽ lên tông

Ngoài dưỡng trắng chuyên sâu,kem còn Chống nắng nhẹ SPF 25+ để ban ngày khi chúng ta ra đường da vẫn được bảo vệ nhờ thành phần chống nắng,giúp da giảm đáng để những tổn thương do các tác nhân gây hại từ nắng nóng. Sản phẩm hoàn hảo để tái tạo và chăm sóc dưỡng da vào mùa hè.Tái tạo tế bào da ứng dụng theo công nghệ hiện đại nhất.



 CÁCH DÙNG : 

Ngày 2-3 lần ( muốn bong nhanh thoa tăng số lần) 
Bước 1: Làm sạch da toàn thân.

Bước 2: Thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân.
Bước 3: Vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào da.

Sau 5 ngày da sẽ bắt đầu khô và bong, sau 1-2 tháng da sẽ bong hết toàn bộ da chết ( tuỳ cơ địa) bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng lên tông như mong muốn.
Giá lẻ : 600.000đ

BODY BAN ĐÊM SỮA LẠNH 
Với tinh chất vitamin và ngọc trai nano giúp phục hồi da sau tái tạo, thẩm thấu sâu vào da để tạo độ căng - bóng - mịn và dưỡng ẩm cần thiết cho body. Ngoài ra có tác dụng tuyệt đối trong việc dưỡng trắng ( dùng ngày không dùng đêm thì không thể bật tông tuyệt đối được ) 


CÁCH DÙNG 

Bước 1: Làm sạch da toàn thân.
Bước 2: Thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân.
Bước 3: Vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào da
Giá lẻ:  350.000đ

BẢO QUẢN:  Lưu trữ kem khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30*C

Sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi : CÔNG TY TNHH & ĐẦU TƯ TM THỦY VŨ
ĐỊA CHỈ: NGÕ 1 – NGÁCH 1/12 ĐẠI ĐỒNG – P. THANH TRÌ – Q.HOÀNG MAI – HÀ NỘI

Để tìm mua KEM TÁI TẠO BODY CHAMOMILE WHITENING CREAM , Click  TẠI ĐÂY
Hỗ trợ KH: 0961973673

0 nhận xét:

Đăng nhận xét