10/23/2018

Kem tái tạo da Pearl White - Dr.face Chamomileskill



Kem-tai-tao-da-Pearl-White-Dr.face-Chamomileskill
Kem tái tạo da Pearl White - Dr.face Chamomileskill
Kem tái tạo da Pearl White - Dr.face Chamomileskill dành cho da mỏng yếu, nổi mao mạch, da mới lăn kim, nám, mụn nhẹ...

Kem tái tạo da Pearl White - Dr.face Chamomileskill loại bỏ tạp chất, độc tỗ bám sâu trong da, lớp sừng bên ngoài. Đào thải tác nhân gây nám, mụn, lỗ chân lông to, sắc tố da không đều màu...
Kích thích tăng sinh collagen giúp da tái sinh da lão hóa tức thì. Cải thiện kết cấu da, thay thế các tế bào da mới. Cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da mang lại hiệu quả trẻ hóa và tái sinh làn da toàn diện.

Kem trị đen, mụn, nám, tàn nhang Pearl White - Dr.face Chamomileskill  chứa các tinh chất đặc biệt tấn công thấm sâu vào da loai bỏ sạch các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da. Loại bỏ và lấy đi nhanh chóng các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Phục hồi da bị tổn thương nặng. Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu quay trở lại. Làm trắng da, chống lão hóa, ngừa nhăn da. 

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA KEM 
Kem đặc trị  Pearl White - Dr.face Chamomileskill là mỹ phẩm cao cấp được đặc chế để xóa nám, tàn nhang, làm giảm sắc tố trong da bằng việc được sử dụng một loạt các tinh chất tự nhiên.
- Kem được sử dụng các hoạt chất liều cao được bào chế từ cây Bearberry, Dâu giấy, hoa sen, hoa cúc và Vitamin B3. Giúp loại bỏ nám da bề mặt đồng thời ức chế việc tổng hợp hắc sắc tố trong da, tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang trên da, làm mờ dần và xóa hết các vết thâm, nám, tàn nhang. Ngoài ra còn giúp cho làn da trắng hồng rạng rỡ, làm đều tông màu cho làn da.

- Sau liệu trình tấn công giúp xóa vết thâm, nám, sạm da nêu trên. Quy trình dưỡng, phục hồi làn da sau điều trị là bước vô cùng quan trọng.

- Chamomile sử dụng liệu pháp dưỡng bằng việc kết hợp các hoạt chất có tính dưỡng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, Collagen, cây Comfrey, Rau Má giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống mới, giúp cho người sử dụng đạt được cả hai mục đích là xóa nám, xóa tàn nhang đốm nâu và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 
Rửa sạch vùng da bị nám bằng nước giúp làm sạch, giảm mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da.

Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng Kem đặc trị Chamomile vừa đủ thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da bị bệnh cho đến khi kem thấm sâu vào da. Chờ cho kem thấm khô vào da. 

- Trong quá trình sử dụng Kem đặc trị Chamomile người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da. Tốt nhất nên sử dụng Kem chống nắng để bảo vệ làn da hiệu quả.

- Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ. Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần. Đồng thời, đối với các vết nám lỳ, tàn nhang hay đồi mồi, sau khi thoa kem lên khắp diện tích da cần thoa, người dùng nên chấm trực tiếp kem thêm lên vết nám lỳ, tàn nhang và đồi mồi để đạt hiệu quả cao nhất.

- Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng sản phẩm và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35 – 40oC trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại bình thường.


CÁC BƯỚC ĐIỀU TRỊ CỦA KEM PEARL WHITE - Dr. Face
- Rửa mặt bằng nước sạch, bôi ngày 3 lần sáng, trưa, tối.  Nếu muốn nhanh đẹp vỗ kem dày.

- Ngày 1-6 : Bề mặt da bị sạm đi, toàn bộ lớp mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, tế bào chết ẩn sâu dưới da được đẩy hết lên bề mặt da. Khi đưa tay lên da thấy rất nhiều mụn gai tay, da mặt hơi ngứa, đỏ, có người da nhạy cảm sẽ hơi sưng ( càng sưng sau da càng đẹp) hiện tượng này sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. 

- Ngày 7-14:  Da sáng lên, mịn hơn ở ngày thứ 7,8 nhưng sang đến ngày thứ 9 da lại tiếp tục đào thải như những ngày đầu, nhưng là lớp thứ 2 nên nhẹ nhàng hơn, không còn khó chịu như lớp đầu nữa, quá trình đào thải đợt 2 cũng ngắn hơn đợt 1, khoảng 5 ngày da đã hồng hào, đỡ khô và mịn màng hơn, vẫn hơi ngứa lúc này bạn đã cảm nhận được làn da mình có độ căng bóng, đàn hồi. Mụn hết, nám mờ. Tiếp tục bôi kem để đào thải đợt cuối.

- Ngày 14-20 :  Vì là đào thải đợt cuối nên nhiều người đã không còn da chết hay mụn để đẩy lên bề mặt da nữa rồi, chỉ có cảm giác hơi ngứa, hơi đỏ. Da sẽ bắt đầu sáng dần từng ngày, khách dùng sản phẩm sẽ cảm nhận rõ nhất. Tuỳ từng da sẽ có thời gian điều trị khác nhau.


Sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi : CÔNG TY TNHH & ĐẦU TƯ TM THỦY VŨ

TƯ VẤN và ĐẶT HÀNG: 0961 973 673 (Zalo)
Hỗ trợ KH: 0961973673 (Zalo)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét