3/30/2019

Dùng kem tái tạo da và thuốc đông y của Chamomileskill thường gặp những vấn đề gì?

Dùng kem tái tạo da và thuốc đông y của Chamomileskill thường gặp những vấn đề gì?
1 Trong thời gian sử dụng thuốc có phải kiêng gì không ?Các bạn tuyệt đối không dùng mỹ phẩm và hạn chế make up nhé. Nếu cần thiết phải make up thì các bạn ngưng thuốc trước 1-2 ngày, nếu make up nhiều thì qtr dùng thuốc sẽ bị gián đoạn và lâu có hiệu quả lắm
2 Hướng dẫn bôi thuốc ?
- Các bạn nhỏ vài giọt thuốc ra lòng bàn tay rồi lấy trực tiếp ngón tay chấm thuốc thoa đều hết lên mặt
- Bôi thuốc ngày 3 lần (sáng-trưa-tối), bôi sáng để tới trưa, trưa rửa mặt sạch xong bôi để đến chiều, chiều rửa mặt sạch tối bôi để tới sáng, bôi mỏng thôi vì thuốc cần có thời gian để có tác dụng chứ k phải bôi càng nhiều càng nhanh đẹp đâu nhé.
- Kem tt thoa ngày 3 lần mỏng để nghe p.ư da. Nếu p.ư nhẹ hoặc ko có p.ư thì tăng số lần thoa kem, còn p.ư mạnh căng đỏ rát thì giảm xuống 1-2 lần.
3 Da bong có làm mỏng da, làm da hư tổn không?
- Da bong theo chu trình thay da sinh học nên tuyệt đối không làm mỏng da nhé các bạn , da bong rất tốt vì lúc này lớp da cũ, hư tổn của bạn được loại bỏ, lớp da này bẩn (do tích tụ mỹ phẩm), chất bẩn mà bình thường k thể làm sạch hết...) xỉn màu. Lớp da mới sẽ sạch, mịn, hồng hào, khoẻ hơn.
4 Trong thời gian sử dụng kem và tinh chất tái tạo có nặn mụn được không ?
- Các bạn ko nên nặn mụn ở vùng da mặt, trán và cằm, hãy để mụn tự đẩy rồi tự rụng . Ko biết cách nặn mụn sẽ gây thâm và sẹo rỗ rất lâu khỏi
Còn phần mũi, bạn nên thường xuyên lấy nhân mụn đầu đen ở mũi để cho
thuốc dễ ngấm, dễ tác dụng với da  (lấy 1 tuần 1 lần, có thể xông mặt trước khi lấy nhân mụn, và nhớ là nhẹ tay để k bị thâm nha)
5 Sử dụng thuốc có bị sưng không?
- Sưng chỉ xảy ra nếu da bạn bị nhiễm chì, nhiễm độc do xài mỹ phẩm...lcl to thuốc ngấm sâu, độc tố tích tụ lại, hiện tượng này là do đào thải độc tố hoặc da bị hư tổn nhiều. Khi có biểu hiện này các bạn ngưng thuốc 2-3 ngày là sẽ hết. Hoặc các bạn dưỡng kem sâm để giảm sưng đỏ da, giúp da dịu. Khi hết sưng rồi thì các bạn bôi thuốc lại bt.
6 Khi da đẹp ngưng sử dụng thuốc có bị hồi mụn lại không?
- Phía công ty đảm bảo 100% là không tái phát nếu các bạn chăm sóc vệ sinh da tốt, trân trọng làn da của mình. Chứ để da vệ sinh ko đúng cách, ăn cay nóng nhiều thì mụn có là điều tất nhiên.
7. Bôi kem,thuốc hoài sao ko thấy bong da ? Có phải da không bong được?
Khi sử dụng thuốc thì da nào cũng bong. Tuỳ cơ địa mỗi ngừoi mà có da bong sớm da bong trễ, bạn nào da khoẻ thì sẽ lâu bong hơn thôi. Với những bạn da chậm bong thì nên xông mặt và đắp mặt nạ bằng kem nghệ để kích bong da.
8.  Riêng dòng sp bên cty mình đã có sp phục hồi đi kèm là hồng sâm và kem ong, nên giai đoạn sưng đỏ và sau khi tái tạo của các bạn sẽ bớt khó khăn hơn, giúp mọi người kiên trì hơn.
Trong quá trình điều trị nếu gặp vấn đề gì thắc mắc thì các bạn gọi trực tiếp để đc hướng dẫn thêm.

Chào các bạn xin hẹn các bạn ở các Clip tiếp theo. Các bạn tư vấn - mua hàng thì liên hệ qua thông tin ở dưới đây nhé.
HÃY GỌI  0961 973 673  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0961 973 673 (Zalo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét